Chiều nay, ngày 31/10/2024, trường THCS Vĩnh Quỳnh đã tổ chức buổi họp chủ nhiệm tháng 10 nhằm tổng kết, đánh giá lại các hoạt động trong tháng, đánh giá kết quả học tập của học sinh và rút kinh nghiệm, lên kế hoạch, thảo luận phương hướng cho tháng tới. Buổi họp không chỉ là dịp để giáo viên chủ nhiệm và học sinh nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để cả lớp đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng đến những mục tiêu cao hơn trong học tập và rèn luyện.
Mục tiêu chính của buổi họp
Buổi họp tháng 10 của trường THCS Vĩnh Quỳnh tập trung vào những nội dung thiết thực: tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của học sinh, đánh giá các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, và chuẩn bị cho các hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra trong tháng 11, đặc biệt là dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Các nội dung đáng chú ý
- Đánh giá kết quả học tập và nề nếp lớp học
- Các gvcn tiếp tục nhắc nhở học sinh rèn luyện nề nếp và vệ sinh lớp học, trường học
Buổi họp cũng tập trung vào vấn đề duy trì nề nếp lớp học, giờ giấc và vệ sinh lớp học. Các em học sinh đều có ý thức trách nhiệm cao, góp phần tạo nên môi trường học tập thân thiện, trong lành. - Hoạt động đoàn đội và kỷ niệm ngày 20/10
Các hoạt động chào mừng ngày 20/10 của trường đã diễn ra thành công, tạo ra một không khí đoàn kết, vui tươi trong lớp. Các tiết mục văn nghệ, trò chơi, và hoạt động thi đua đã được các bạn tham gia tích cực, thể hiện sự sáng tạo và năng khiếu của từng học sinh. - Phương hướng và kế hoạch tháng 11
Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi họp:
Buổi họp chủ nhiệm tháng 10 kết thúc trong không khí phấn khởi. Các thầy cô giáo chủ nhiệm và các em học sinh lớp mình cùng cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để duy trì thành tích học tập và thực hiện tốt các kế hoạch đề ra cho tháng tới. Sự đồng hành của các Thầy cô trong BGH nhà trường, quyết tâm của toàn bộ các em học sinh và các Thầy cô chủ nhiệm chính là động lực để trường THCS Vĩnh Quỳnh phát triển, là môi trường học tập lý tưởng, nơi các em học sinh có thể tự tin học tập và rèn luyện mỗi ngày./.